วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เรียนคาบแรกกับวิชา การจัดประสบการณ์ทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย

วันนี้อาจารย์ให้ทำ blogger อีกแล้ว แต่ก็รู้สึกสนุกกับมันเพราะว่าตอนนี้เราทำเป็นแล้ว ยังมีเพื่อนอีกหลายคนที่ทำไม่ได้บ้าง ลืมรหัสที่เข้าใช้บ้าง เหมือนเราเมื่อก่อนเลย อาจารย์เลยให้เลือกระหว่างการทำ blogger และ hi 5.......จึงเสนอว่าควรทำ blogger เพราะเรายังได้เรียนรู้ blogger ของรุ่นพี่ด้วยว่าทำยังไงจะได้เป็นแนวให้เราได้ สรุปอาจารย์ก็เห็นด้วยกับความคิดนี้ เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆที่ยังทำไม่ได้นะค่ะ การทำงานแต่ละชิ้นก็ต้องผ่านประสบการณ์ของเราก่อนการที่เราได้ลองผิดหรือลองถูกนั้นคือสิ่งที่ท้าทายเรา สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.

ไม่มีความคิดเห็น: